ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - RWA (Real World Assets) แพลตฟอร์มการลงทุน ‘AssetFi’ และกำหนดการเปิดตัวการลงทุน ‘LIFE4CUTS’

ชอบข่าวนี้?
16 ก.ค. 67 11:51

โพสต์โดย : Admin
IP Address : 1.20.63.0

RWA (Real World Assets) แพลตฟอร์มการลงทุน ‘AssetFi’ และกำหนดการเปิดตัวการลงทุน ‘LIFE4CUTS’

“AssetFi” แพลตฟอร์มการลงทุน (RWA) ได้มีการเปิดตัวเบต้าเซอร์วิสในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นไปยังการลงทุนของ Premium Self-Studio ‘Life 4 Cuts’ AssetFi (https://assetfi.ecpay.io/) เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนทางการเงินของ RWA ที่สามารถแปลงสินทรัพย์ที่มีอยู่จริง เช่น อสังหาริมทรัพย์ พันธบัตร ฯ เข้าสู่โลกดิจิทัลได้ ทำให้เป็นที่น่าสนใจในเครือการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

RWA กล่าวคือ สินทรัพย์ในโลกจริง ที่นักลงทุนสามารถลงทุน Crypto Currency ในสินทรัพย์ที่จับต้องได้ ด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้ในการลงทุน เช่น อสังหาริมทรัพย์และธนบัตร เมื่อเทียบกับความเสถียรภาพของสินทรัพย์จริงและศักยภาพในการเติบโต ของสกุลเงินดิจิทัลแล้ว การลงทุนรูปแบบนี้ถือเป็นการลดช่องว่างระหว่างสินทรัพย์ดิจิทัลกับสินทรัพย์ที่แท้จริง

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการลงทุนรูปแบบนี้ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน และยังส่งผลให้ประชาชนทั่วไปสามารถลงทุนขนาดเล็กในอสังหาริมทรัพย์ พันธบัตร ฯลฯ ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้การลงทุนมักจะถูกจำกัดให้อยู่ในหมู่ผู้ลงทุนรายใหญ่เท่านั้น หากลองเทียบดูแล้วนั้นในกรณีนี้จะทำให้การลงทุนมีรูปแบบที่ง่ายดายขึ้น

Assetfi เป็นบริการที่เปิดให้ลงทุนทางการเงินอย่างโปร่งใส โดยใช้เทคโนโลยี Block Chain กำจัดความซับซ้อนของกระบวนการและลดความเสี่ยงในการลงทุน โดยนักลงทุนสามารถเข้าร่วมการลงทุนและได้รับอัตราผลตอบแทนที่มั่นคงผ่านวิธีง่าย ๆ ที่เรียกว่า ‘Staking’

สุดท้ายนี้ อีเวนท์ Airdrop (แอร์ดรอป : Crypto Currency FREE) ซึ่งยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน จะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวการให้บริการเบต้า AssetFi และเพื่อดึงดูดความสนใจในการร่วมลงทุนกับ ‘LIFE4CUTS’ โดยหวังว่าท่านจะไม่พลาดการลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง เช่น ‘LIFE 4 CUTS THAILAND’ ซึ่งเป็นสินทรัพย์การลงทุนชิ้นแรกของ AssetFi และยังมีการวางแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างต่อเนื่อง

** AssetFi => https://assetfirwa.ecpay.io

ที่มา : Life Four Cuts (Thailand)

ติดตาม PR.News Thailand

ส่วนสมาชิก

Best Price! ราคาพิเศษ ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมเผยแพร่ไปยังสื่อออนไลน์ในเครือของเรา เพียง 500 บาท เท่านั้น วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 กันยายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
199606 94 094 388 173 220
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

Klook.com