ข่าวสินค้า, บริการ - Th?i C?ng ? A Passion For Aesthetics หนังสือรวมผลงานของ ?ท้าย กง?

ชอบข่าวนี้?
28 ธ.ค. 65 11:10

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.97.100.248

หนังสือ Thái Công – A Passion For Aesthetics (ท้าย กง – ความหลงใหลในสุนทรียภาพ) วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วใน 70 ประเทศ โดยคุณท้าย กง เป็นนักออกแบบภายในลูกครึ่งเวียดนาม-เยอรมันคนแรกที่ได้ร่วมงานกับเทนอยเออส์ (TeNeues) สำนักพิมพ์สัญชาติเยอรมันที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะ, สถาปัตยกรรม, ไลฟ์สไตล์ และการออกแบบภายใน


หนังสือ Thái Công – A Passion For Aesthetics แสดงให้เห็นถึงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ไม่เหมือนใครของคุณท้าย กง ในด้านการออกแบบภายใน โดยภายในหนังสือเล่มนี้ประกอบด้วยผลงานการออกแบบทั้งหมด 18 โครงการอันโดดเด่นของคุณท้าย กง ที่ได้ถ่ายทอดสารอันเป็นเอกลักษณ์ล้ำลึกเกี่ยวกับแนวคิดด้านสุนทรียศาสตร์ของเขา

หนังสือ Thái Công – A Passion For Aesthetics นำเสนอผลงานความสำเร็จตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของคุณก๊วก ท้าย กง (Quách Thái Công) นักออกแบบภายในลูกครึ่งเวียดนาม-เยอรมัน พร้อมแสดงความสามารถที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลของเขา

หนังสือเล่มนี้หาซื้อได้ทางแอมะซอน รวมถึงร้านหนังสือศิลปะและร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ใน 70 ประเทศ อาทิ สหรัฐ, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, อิตาลี และสเปน

เกี่ยวกับท้าย กง

ก๊วก ท้าย กง (Quách Thái Công) เป็นนักออกแบบภายในลูกครึ่งเวียดนาม-เยอรมันชื่อดัง หลังจากที่ย้ายไปอยู่เยอรมนีเมื่ออายุได้ 10 ปี เขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีเวียดนามจากครอบครัว ขณะเดียวกัน คุณท้าย กง ได้เกิดความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรม, สไตล์ และสุนทรียภาพแบบตะวันตก ปัจจุบัน เขาอาศัยอยู่ในเยอรมนีมานานกว่า 32 ปี โดยสำเร็จการศึกษาในสาขาแฟชั่นและเคยทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการสร้างสรรค์และช่างภาพแฟชั่น คุณท้าย กง เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านศิลปะและการคิดอย่างมีระเบียบ และได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วมากมายในสาขาศิลปะ รวมถึงรางวัลอินฟินิตี้ อวอร์ด (Infinity Awards) ที่ได้รับการลงคะแนนเสียงโดยสภาไอซีพี (ICP Council) ของนิวยอร์ก รางวัลสิงโตทองคำ (Golden Lion) สาขาไอเดีย ณ เทศกาลเมืองคานส์ (Cannes Ideas) และรางวัลเหรียญทองแดงจากสภาเอดีซี (ADC Council) ของเยอรมนีในสาขาการออกแบบจากหนังสือ My Parents: An Homage to Fashion, Photography and Life (บุพการี: คารวะแด่แฟชั่น ภาพถ่าย และชีวิต)

ท้าย กง เริ่มต้นเส้นทางอาชีพออกแบบตกแต่งภายในโดยบังเอิญหลังได้รับคำชมจากลูกค้าถึงการออกแบบพื้นที่ภายในแกลเลอรีแสดงผลงานศิลปะส่วนตัวของเขา ปัจจุบัน ท้าย กง ทำงานอยู่ในแวดวงการออกแบบตกแต่งภายในมากว่า 20 ปีแล้ว โดยผ่านการฝึกอบรมวิชาชีพและซึมซับประสบการณ์จริงอย่างลึกซึ้ง บริษัทของท้าย กง มีชื่อเสียงในเยอรมนีและเวียดนามในด้านการสร้างโครงการออกแบบตกแต่งภายในอันวิจิตรงดงามที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ระดับหรูและเติมบุคลิกลักษณะเฉพาะตัวของเจ้าของแต่ละราย แต่ละโครงการยังเปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพอันวิจิตรของท้าย กง อีกด้วย ท้าย กง ได้รับรางวัลนักออกแบบภายในแห่งปีจากนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ เวียดนาม (Harper s Bazaar Vietnam) ในปี 2562


เกี่ยวกับ Thái Công GmbH & Co.KG และ Thái Công Vietnam Co., Ltd.

บริษัทท้าย กง (Thái Công GmbH & Co.KG) เป็นบริษัทสัญชาติเยอรมันที่ตั้งอยู่ในฮัมบวร์ค ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 แบรนด์ท้าย กง มีชื่อเสียงในยุโรปในด้านดีไซน์แบบละเอียดประณีต หรูหรา น่าประทับใจ ในปี 2557 ท้าย กง ได้เปิดสำนักงานและโชว์รูมในโฮจิมินห์ซิตี้ โดยบริษัทท้าย กง เวียดนาม (Thái Công Vietnam Co., Ltd.) สร้างสรรค์งานออกแบบประณีตซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกกับตะวันตก จนชนะใจแม้กระทั่งลูกค้าที่ตาแหลมมองทะลุปรุโปร่งที่สุด ปัจจุบัน ท้าย กง เชี่ยวชาญด้านโครงการออกแบบตกแต่งภายใน ตลอดจนการตกแต่งวิลล่า, บ้านพักส่วนตัวสุดหรู, ร้านอาหาร และโรงแรมระดับไฮเอนด์


รูปภาพ 1: https://mma.prnewswire.com/media/1974599/DSCF6082.jpg
คำบรรยายภาพ 1: ก๊วก ท้าย กง นักออกแบบภายในลูกครึ่งเวียดนาม-เยอรมันชื่อดัง

รูปภาพ2: https://mma.prnewswire.com/media/1974443/2022_05_20_Thai_Cong_Cover_gilt_edge_ret2.jpg
คำบรรยายภาพ 2: Thái Công – A Passion For Aesthetics หนังสือรวมผลงานศิลปะของ “ท้าย กง” นักออกแบบภายใน วางจำหน่ายแล้วใน 70 ประเทศ โดยสำนักพิมพ์เทนอยเออส์ พับลิชชิ่ง เฮ้าส์

ติดตาม PR.News Thailand

ส่วนสมาชิก

Super Sale! ลดกระหน่ำทุก วันพุธ และ วันศุกร์ ราคาพิเศษ ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมเผยแพร่ไปยังสื่อออนไลน์ในเครือของเรา เพียง 100 บาท เท่านั้น วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 กันยายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
608662 37 008 408 230 904
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

Klook.com