ข่าวสินค้า, บริการ - บลูไลท์ กรุ๊ป เปิดแผนธุรกิจใหม่รับปี?2566?เน้นบริการหลังการขาย ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านการผลิตกระเป๋าเดินทางมายาวนานกว่า?65?ปี

ชอบข่าวนี้?
29 พ.ย. 65 15:24

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 184.22.120.205

BLUELIGHT INDUSTRYหรือกลุ่มบลูไลท์ กรุ๊ป เตรียมแผนธุรกิจใหม่รับกระแสท่องเที่ยวบูม ด้วยจุดยืนที่ครองตำแหน่งผู้ให้บริการหลังการขายที่รวดเร็วและดีที่สุด มาพร้อมบริการกระเป๋าสำรองให้ลูกค้าระหว่างรอซ่อมรวมทั้งปรับลุคกระเป๋าแบรนด์Caggioniให้มีความทันสมัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

คุณกอบกุล ฟอน ฮาร์ตมันฮาร์เตวา (อภิรมย์ฤกษ์) กรรมการผู้จัดการบริษัท บลูไลท์ อุตสาหกรรม จำกัดBLUELIGHT INDUSTRYผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางของคนไทยที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมกระเป๋ามายาวนานกว่า65ปี และจัดจำหน่ายแบรนด์กระเป๋าชื่อดังมากมาย อาทิCAGGIONI/CATERPILLAR/MENDOZA/IT/WANDERSKYE/GIOGRACIAเปิดเผยว่าหลังจากการปิดประเทศเพราะสถานการณ์COVID-19มาเป็นเวลา2-3ปี ส่งผลให้การท่องเที่ยวขาดหายไปชั่วขณะ จนปัจจุบันกลับมาเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สร้างความคึกคักให้กระแสท่องเที่ยวกลับมาบูมอีกครั้ง ถือเป็นโอกาสของธุรกิจกระเป๋าเดินทางที่จะเดินหน้ารุกตลาดอีกครั้ง บริษัทฯ จึงมีแผนปรับลุคสินค้าใหม่รับเทรนด์และแฟชั่นให้ทันสมัย พร้อมบริการหลังการขายที่รวดเร็วกว่าใคร ให้ทุกการเดินทางไม่มีสะดุด

“เราเข้าใจว่าทุกการเดินทางของนักท่องเที่ยวนั้นสำคัญ เราจึงเพิ่มบริการสำรองกระเป๋าเดินทางให้ เมื่อลูกค้าส่งกระเป๋าเดินทางCAGGIONIมาซ่อม ณ จุดCaggioni Luggage Care Centerตามห้างสรรพสินค้า และศูนย์บริการของCaggioniเพื่อสร้างความมั่นใจและความพร้อมกับทุกการเดินทาง ให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และไม่ต้องกังวลกับการเดินทางอีกต่อไป”คุณกอบกุลกล่าว

สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 ของบลูไลท์ อุตสาหกรรม มองว่าโอกาสการเดินทางและการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางมีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แบรนด์Caggioniกระเป๋าที่เน้นการแก้ปัญหาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งเน้นเพิ่มความจุและรูปทรงที่ทันสมัย สามารถเปิดข้างหน้าได้ เหมาะกับการหยิบของได้อย่างรวดเร็วแม้ในพื้นที่ไม่อำนวยหรือพื้นที่แคบก็ตาม เพื่อตอบโจทย์ทุกการเดินทางที่ไม่สะดุด เต็มที่ทุกความสนุกพร้อมแฟชั่นสมัยใหม่โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตั้งแต่อายุ23ปีขึ้นไป เพราะบทบาทของตลาดออนไลน์ที่ทำให้วัยเริ่มทำงานที่มีกำลังซื้อมากยิ่งขึ้น และมีแผนการเดินทางท่องเที่ยวมากกว่าแต่ก่อน

นอกจากนี้ บริษัท บลูไลท์ อุตสาหกรรม ได้ยกระดับขึ้นไปสู่สากลด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ากระเป๋าเดินทางระดับไฮเทียร์ด้วยแบรนด์ECHOLACจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการก่อตั้งมานานกว่า55ปี และมีการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้วัตถุดิบจากประเทศเยอรมนีและล้อHinomotoจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีบริการหลังการขายกว่า50ประเทศทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า พร้อมการันตีด้วยรางวัลดีไซน์จากRed Dot Award 2021และรางวัลอื่น ๆอีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักเดินทางที่ชื่นชอบกระเป๋าเดินทางคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และเพิ่มความสบายใจระหว่างการเดินทาง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Caggioni Travel Luggage [https://www.facebook.com/Caggioni]IG: Caggioni [https://www.instagram.com/caggioni/]เว็บไซต์www.caggioni.com

ติดตาม PR.News Thailand

ส่วนสมาชิก

Best Price! ราคาพิเศษ ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมเผยแพร่ไปยังสื่อออนไลน์ในเครือของเรา เพียง 500 บาท เท่านั้น วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 กันยายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
608662 37 008 408 230 904
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

Klook.com