ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดตัวน้ำปลาร้าแสงจันทร์ พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ

ชอบข่าวนี้?
20 ก.ย. 65 23:46

โพสต์โดย : newszupzip
IP Address : 49.228.235.125

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า จับมือ อารี เมลบี้ นักธุรกิจสาวแกร่ง เปิดธุรกิจใหม่น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ “แสงจันทร์” สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคกับ น้ำปลาร้าผสมกัญชา และ น้ำปลาร้าที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา เพิ่มรสชาติหลากหลายเมนู ถูกปากถูกใจพี่น้องคนไทย พร้อมบุกตลาดโลก ส่งความอร่อย สะอาด และปลอดภัยถึงมือคนไทยทุกมุมโลก โดยจัดงานเปิดตัวน้ำปลาร้าแบรนด์ “แสงจันทร์” ที่ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ ถ.เลียบคลองสอง

ภายในงาน อ.ไข่ มาลีฮวนน่า การันตีความแซ่บด้วยการส่ง"เชฟวรรณ"โชว์ฝีมือทำเมนูส้มตำรสเด็ด และยำขนมจีนปลาทู ที่แซ่บนัวถูกใจแขกที่มาร่วมงาน และยังมีอีกหลายเมนูที่รับประกันถึงความแซ่บของน้ำปลาร้า “แสงจันทร์” นอกจากนี้ยังมีพี่น้องในวงการมาร่วมยินดีและการันตีความแซ่บ อาทิ นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ พิธีกรชื่อดัง, นักร้องสาว ฝน ธนสุนธร, ศิลปินเพื่อชีวิต ดู-โอเมย์ ฯลฯ

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า “การเปิดตัวน้ำปลาร้าแสงจันทร์ ส่วนหนึ่งเป็นการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ในหลายประเทศทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยอาศัยอยู่ จึงอยากจะส่งสินค้าที่ปรุงรสชาติแล้วนึกถึงเมืองไทย น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะเป็นคำตอบของพี่น้องคนไทยในต่างแดนสามารถนำมาปรุงได้หลายเมนู เช่น ข้าวผัดน้ำปลาร้า, หมูทอดหมักน้ำปลาร้า แน่นอนต้องไม่ลืมต้นตำรับอาหารอีสาน ส้มตำ แกงอ่อม ยำ เพิ่มรสชาติให้อาหารเป็นอย่างดี”

“นอกจากนี้ผู้บริโภคมั่นใจในขั้นตอนการผลิตได้ เพราะเลือกโรงงานได้รับการการันตีมาตรฐานอาหารเพื่อสุขภาพ ผ่านการประเมินเป็นสินค้าส่งออก ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารไทยและกรมประมง ทุกกระบวนการผลิตมีการตรวจคัดกรองและคุมเข้มตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด”

ด้าน อารี เมลบี้ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณอ.ไข่ มาลีฮวนน่า ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจจับมือร่วมกันทำธุรกิจน้ำปลาร้าแสงจันทร์จำหน่ายในประเทศไทยและต่างประเทศ น้ำปลาร้าเป็นที่นิยมของทุกกลุ่มสาขาอาชีพ เชื่อมั่นว่าน้ำปลาแสงจันทร์จะเป็นทางเลือกในการปรุงเมนูอาหาร และด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ตัวสินค้าได้มีคุณภาพในการผลิตด้วยมาตรฐานสูง และรสชาติที่กลมกล่อม น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะถูกปากถูกใจคนไทยทั้งในประเทศและคนไทยในต่างแดน”

น้ำปลาร้า “แสงจันทร์” สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้บริโภคน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรอง โดยจะแบ่ง 2 ประเภท คือ น้ำปลาร้าผสมกัญชา และ น้ำปลาร้าที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา พร้อมส่งออกตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยในต่างแดนได้ลิ้มรส

ไม่ว่าท่านจะอาศัยอยู่แผ่นดินไหนบนส่วนใดของโลก รสปลาร้า “แสงจันทร์” ให้ความรู้สึกไกลแค่ไหนเหมือนใกล้ อบอุ่นปลอดภัยสุขใจเหมือนอยู่ในอ้อมกอดประเทศไทยบ้านเกิดเมืองนอนตลอดเวลา...อบอุ่นสะอาดปลอดภัยอร่อยดีต้อง “ปลาร้าแสงจันทร์”

ติดตาม PR.News Thailand

ส่วนสมาชิก

Best Price! ราคาพิเศษ ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมเผยแพร่ไปยังสื่อออนไลน์ในเครือของเรา เพียง 500 บาท เท่านั้น วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 กันยายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
608662 37 008 408 230 904
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

Klook.com