ข่าวโปรโมชั่น - realme เปิดตัว realme TechLife Air Purifier Pro

ชอบข่าวนี้?
9 พ.ย. 64 11:40

โพสต์โดย : vivaldipr
IP Address : 171.103.213.202

หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่คนไทยแทบทุกภูมิภาคต้องประสบร่วมกันในช่วงปลายปีก็คือมลพิษฝุ่นPM2.5ซึ่งมีแต่จะรุนแรงขึ้นทุกปีrealmeในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ปรับตัวตามสถานการณ์ได้อย่างฉับไว เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงพัฒนาอุปกรณ์AIoTที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วยrealme TechLife Air Purifier Proเครื่องฟอกอากาศในราคาหลักพัน แต่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูง

หลักการเลือกเครื่องฟอกอากาศอย่างง่าย ๆข้อแรกคือ การดูค่าCADRหรือClean Air DeliveryRateซึ่งเป็นปริมาตรอากาศที่ไหลผ่านเครื่องฟอกอากาศและจ่ายออกมาเป็นอากาศบริสุทธิ์ให้เราหายใจ ยิ่งค่าCADRสูงก็หมายความว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นนั้นสามารถฟอกอากาศได้สูง ซึ่งrealme TechLife Air Purifier Proมีค่าCADRสูงถึง480 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ให้อากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 8,000 ลิตรต่อนาที ผ่านการตรวจสอบโดยAmerican Association of Home Appliance Manufacturers (AHAM)ว่ารองรับการฟอกอากาศในห้องขนาดมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อต่อมา คือ การพิจารณาคุณภาพของฟิลเตอร์ ว่าสามารถกรองฝุ่น อนุภาค และก๊าซอันตรายต่าง ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งrealmeตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะได้จัดเต็มกับฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3in1ซึ่งได้แก่

  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 1 -แผ่นกรองหลักสามารถดักจับฝุ่น เส้นผม เส้นใยฝ้าย และอนุภาคขนาดใหญ่ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 2 -สารเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้เท่ากับหรือมากกว่า 99.98% ควบคู่กับการใช้แสงUVCมาหยุดการทำงานของแบคทีเรียและไวรัสบนฟิลเตอร์
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 3 –สามารถดูดซับฟอร์มาลดีไฮด์และก๊าซอันตรายอื่น ๆ โดยมีค่ามวลอากาศสะอาดสะสม (CCM)ที่ระดับสูงสุด (P4) และค่าอากาศสะอาดปลอดจากสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่ระดับสูงสุด (F4)

ทั้งนี้ฟิลเตอร์ของrealme TechLife Air Purifier Proมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3,500 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังมาพร้อมจอแสดงผลDigital LEDซึ่งแสดงค่าต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ทั้งการแจ้งเตือนWi-Fiและคุณภาพอากาศ เป็นต้น อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ คุณยังสามารถควบคุมการทำงานได้แบบออนไลน์จากทุกแห่งด้วยrealme Link Appซึ่งสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่านสมาร์ตโฟนได้จากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าโหมดต่าง ๆ การกำหนดช่วงเวลาการฟอกอากาศได้ตั้งแต่ 1/2/4/8 ชั่วโมง การตั้งเวลาปิดเครื่อง และฟีเจอร์อื่น ๆ

และเพื่อให้แฟนๆrealmeได้ใช้งานrealme TechLife Air Purifier Proให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทางrealmeยังได้จัดกิจกรรม“realme TechLife Workshop”กิจกรรมฟรีเวิร์กช้อปการใช้งานผลิตภัณฑ์AIoTมากมาย อาทิrealme TechLife Robot Vacuum, realme TechLife Handheld Vacuum Cleanerและrealme TechLife Air Purifierโดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาการใช้งาน พร้อมทั้งสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น และผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามทุกข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้ตลอด

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

·ฟรี!บริการตรวจเช็กสินค้า และให้คำปรึกษา

·รับส่วนลดสูงสุด1,200บาท*เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ

·พร้อมรับของรางวัลที่ระลึกอีกมากมาย

โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่13-17พฤศจิกายน2564เวลา14.00.เป็นต้นไป ณrealme Brand Shopสาขา ดังนี้1. Central World, 2. Central Grand RAMA9, 3. Central Sriracha, 4. The Mall Bangkapiและ5. Central Udonthaniสำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง

https://forms.gle/bUw8xK1bWFWYc3uj8

และพลาดไม่ได้!สำหรับใครที่สนใจrealme TechLife Air Purifier Proสามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่realme Brand Shopและช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 6,999 บาท

นอกจากนี้realmeจึงจัดแคมเปญ “11.11realme MEGA SALES” ลดราคาrealme TechLife Air Purifier Proพิเศษเหลือเพียง 5,990 บาท เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่realme official storeบนช่องทางE-commerceเท่านั้น

หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ติดตาม PR.News Thailand

ส่วนสมาชิก

Super Sale! ลดกระหน่ำทุก วันพุธ และ วันศุกร์ ราคาพิเศษ ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ พร้อมเผยแพร่ไปยังสื่อออนไลน์ในเครือของเรา เพียง 100 บาท เท่านั้น วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 กันยายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
608662 37 008 408 230 904
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

Klook.com