Tequila Enemigo ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ Fulham Football Club ซึ่งนับว่าเป็นพ...

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Tequila Enemigo ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ Fulham Football Club ซึ่งนับว่าเป็นพันธมิตรเตกีล่ารายแรกของทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ชอบข่าวนี้?

Tequila Enemigo ได้ก้าวขึ้นมาเป็นพันธมิตรเตกีล่ารายแรกของทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และเตกีล่าอย่างเป็นทางการของ Fulham Football Club และ Fulham Pier ผ่านความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์กับ Fulham Football Club

ลอนดอน, 22 ตุลาคม 2567 /PRNewswire/ -- Tequila Enemigo แบรนด์เตกีล่าหรูได้ขยับขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องผ่านการประกาศแต่งตั้งประวัติศาสตร์ให้เป็นพันธมิตรเตกีล่ารายแรกของทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในระยะยาวกับ Fulham Football Club และ Fulham Pier ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ทำให้แบรนด์ก้าวขึ้นมาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสร และพันธมิตรเตกีล่าอย่างเป็นทางการ โดยรวม Tequila Enemigo เข้ากับโปรแกรมในตลอดทั้งปีของสโมสร และเป็นเตกีล่าแบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในพื้นที่ต้อนรับที่ Craven Cottage และภายใน Riverside Market ในวันแข่งขัน

Tequila Enemigo
Tequila Enemigo

"นี่ถือเป็นโอกาสสำคัญยิ่งที่เราได้รับการแต่งตั้งเป็นพันธมิตรเตกีล่ารายแรกของทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยเฉพาะกับทีม Fulham ซึ่งถือเป็นเรื่องที่พิเศษอย่างมาก" Robin Clough ผู้ร่วมก่อตั้ง Tequila Enemigo กล่าว 

"เรากำลังนำประสบการณ์ความหรูหราที่แท้จริงมาสู่กลุ่มแฟนๆ ของ Fulham และจะมีช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นอีกมากมายตลอดความร่วมมือของเรา" Max Davies-Gilbert ผู้ร่วมก่อตั้ง Tequila Enemigo กล่าวเสริม "เรามีความทะเยอทะยานที่จะเสิร์ฟเตกีล่าที่ได้รับรางวัลให้กับแฟนๆ ของ Fulham ไปอีกหลายไป พร้อมกับแสวงหาวิธีที่จะสร้างความตื่นเต้น การมีส่วนร่วม และเฉลิมฉลองให้กับชัยชนะของ Fulham ด้วยค็อกเทลจาก Enemigo Bar ของเราที่ Riverside Market"

Jon Don-Carolis ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจการค้าที่ Fulham Football Club กล่าว "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือใหม่ระหว่าง Tequila Enemigo ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย และ Fulham Football Club และ Fulham Pier ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกในลักษณะนี้

โดยเหล่าแฟนๆ จะสามารถเฉลิมฉลองให้กับประตูชัยได้อย่างหรูหราตามแบบฉบับ Enemigo ของแท้ที่ Craven Cottage ในวันแข่งขันและในทุกวัน ซึ่งผู้เยี่ยมชม Fulham Pier จะสามารถเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลชั้นยอดที่บาร์ Enemigo ใน Riverside Market พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันตระการตาของแม่น้ำเทมส์ได้ด้วย

อีกทั้ง Enemigo ยังพร้อมส่งมอบความเป็นเม็กซิกันแท้ๆ ผ่านประสบการณ์และกิจกรรมต่างๆ มากมายทั่วสถานที่ของ Fulham Pier ในตลอดทั้งปีอีกด้วย"

ทุกการโต้ตอบกับแบรนด์ที่ Fulham Football Club จะมอบสัมผัสแห่งความหรูหราและความเป็นเม็กซิกันแท้ๆ เพื่อคงไว้ซึ่งรากฐานของแบรนด์ Tequila Enemigo ตั้งแต่การจัดแสดง Enemigo ในสถานที่ไปจนถึงบาร์ที่มีสินค้า Enemigo และรายการเมนูพิเศษในงานต่างๆ และประสบการณ์ที่รังสรรค์ขึ้นโดยสโมสรและ Fulham Pier Tequila Enemigo จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ Fulham โดยจะมีโลโก้แบรนด์จัดแสดงทั่วทั้งสนามกีฬา และเสิร์ฟค็อกเทลสุดพิเศษสำหรับวันแข่งขันใน Craven Cottage

เหล่าแฟนๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์เตกีล่าอันหรูหราได้ในตลอดฤดูกาลผ่านการทดลองชิม และค็อกเทลสุดพิเศษที่บาร์ของแบรนด์ Tequila Enemigo โดยบาร์ถาวรแห่งใหม่ที่ Riverside Market จะมาพร้อมกับทัศนียภาพอันหรูหราของแม่น้ำเทมส์ รวมทั้งเมนูค็อกเทลสุดล้ำที่จะเสิร์ฟในวันแข่งขัน และจะเปิดให้บริการตลอดทั้งปี นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2568 เป็นต้นไป เพื่อมอบประสบการณ์ Enemigo ในวันแข่งขันและวันต่อๆ ไป

Tequila Enemigo เปิดตัวในปี 2560 และเป็นหนึ่งแบรนด์เตกีล่าที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ทั้งยังโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่น และพลิกโฉมระบบนิเวศของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั่วโลกผ่านการให้ความสำคัญไปที่คุณภาพอย่างไม่ลดละ ทั้งยังมุ่งทะเยอทะยานที่จะท้าทายความคาดหวังในตลอดการขยายธุรกิจไปทั่วโลก ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของพวกเขาในเมืองที่หรูหราที่สุดในโลก นอกจากนี้ การเปิดตัวในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และทั่วยุโรปในช่วงต้นปีนี้ นอกฐานที่มั่นที่แข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกแล้ว ยังถือเป็นก้าวสำคัญเชิงกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจไปยังหลายทวีปอีกด้วย

Tequila Enemigo ได้รับรางวัล Double Gold จำนวน 15 รางวัล รางวัล Tequila of the Year จำนวน 5 รางวัล และรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 60 รางวัล ซึ่งได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของพวกเขาในตลาด และส่งมอบประสบการณ์ที่เกินบรรยายในทุกจิบ 

เกี่ยวกับ Tequila Enemigo

Tequila Enemigo ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับเตกีล่าระดับอัลตร้าพรีเมียมของโลกด้วยรสชาติที่ได้รับรางวัล ซึ่งรังสรรค์ขึ้น ใจกลางรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Robin Clough, Sebastian Gonzalez และ Max Davies-Gilbert ในปี 2560 โดยทั้งสามมีเป้าหมายเพื่อพลิกโฉมสถานะเดิมของเตกีล่าระดับพรีเมียม Enemigo ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติด้วยรางวัลระดับโลกมากกว่า 60 รางวัลผ่านการผสมผสานฝีมือการบ่มแบบเม็กซิโกดั้งเดิมเข้ากับความหรูหราสไตล์ยุโรป ซึ่งขึ้นผลิตด้วยบลูวีเบอร์อะกาเบ (Blue Weber Agave) ชั้นดี 100% และน้ำแร่ที่ผ่านการกรองจากภูเขาไฟเตกีลา (Volcán de Tequila) แบรนด์ได้เติบโตอย่างน่าทึ่ง รวมถึงการเข้าซื้อในปี 2566 โดย MadaLuxe Group หนึ่งในบริษัทเครื่องดื่มสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาที่ได้ดำเนินธุรกิจในสถานที่ชั้นนำทั่วโลก ตั้งแต่เม็กซิโกซิตี้ไปจนถึงลอนดอน นิวยอร์กไปจนถึงดูไบ ลอสแองเจลิสไปจนถึงมิลาน ผ่านการนำเสนอประสบการณ์อันหรูหราปราศจากสารเติมแต่งให้แก่นักจิบ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม 

รสชาติที่ได้รับรางวัลของ Tequila Enemigo รวมถึง Enemigo Blanco 55, Añejo Cristalino 89 และ Extra Añejo 00 ซึ่งพร้อมเสิร์ฟแล้วที่บาร์ทุกแห่งใน Craven Cottage และ Fulham Pier รวมถึง Enemigo Cocktail Bar สุดพิเศษ ใจกลางของ Riverside บนชั้น 0

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: Enemigo@the5thcolumnpr.com

In a historic partnership with Fulham Football Club, Tequila Enemigo becomes the first ever Tequila partner of an English Premier League team, and the Official Tequila of Fulham Football Club and Fulham Pier.
In a historic partnership with Fulham Football Club, Tequila Enemigo becomes the first ever Tequila partner of an English Premier League team, and the Official Tequila of Fulham Football Club and Fulham Pier.

โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/2536441/Tequila_Enemigo.jpg?p=medium600

รูปภาพhttps://mma.prnasia.com/media2/2536443/TE_Annoncement.jpg?p=medium600

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Tequila Enemigo ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ Fulham Football Club ซึ่งนับว่าเป็นพันธมิตรเตกีล่ารายแรกของทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4536454_TH36454_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น