Yili เข้าร่วมการประชุม IDF World Dairy Summit ประจำปี 2567 และได้รับรางวัล IDF D...

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Yili เข้าร่วมการประชุม IDF World Dairy Summit ประจำปี 2567 และได้รับรางวัล IDF Dairy Innovation Awards

ชอบข่าวนี้?

ปารีส 22 ตุลาคม 2567 /PRNewswire/ -- การประชุม IDF World Dairy Summit ประจำปี 2567 ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 18 ตุลาคม ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ภายใต้หัวข้อ "Dairy for the Future – Proudly committed to a sustainable world" โดยการประชุมสุดยอดครั้งนี้รวบรวมผู้นำทางธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ และตัวแทนองค์กรจากอุตสาหกรรมนมระดับโลกเพื่อมาสำรวจเส้นทางสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมและความยั่งยืน

Dairy Innovation Awards 2024 Ceremony
Dairy Innovation Awards 2024 Ceremony

ในงานนี้ Liu Chunxi ประธานบริหารของ Yili Group ได้รับเชิญให้กล่าวปราศรัยต่อที่ประชุม Dairy Leaders' Forum on Sustainability ครั้งแรก และได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามในปฏิญญา Paris Dairy Declaration on Sustainability ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านนมจากทั่วโลก นอกจากนี้ Yili ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการ IDF และการประชุมใหญ่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ตลอดจนส่วนสำคัญอื่นๆ ของการประชุมสุดยอดในครั้งนี้ โดย Yili ยังได้ชนะรางวัลนวัตกรรมด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ – โภชนาการของมนุษย์ ในงานประกาศรางวัล IDF Dairy Innovation Awards อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมอีกด้วย

งานประชุม Dairy Leaders' Forum on Sustainability ครั้งแรก

IDF WDS ประจำปี 2567 ได้จัดงานงานประชุม Dairy Leaders' Forum on Sustainability เป็นครั้งแรกร่วมกับ SIAL Paris ซึ่ง Liu ได้กล่าวถึงแนวทางปฏิบัติด้านความยั่งยืนที่ดีที่สุดของ Yili ในการปราศรัยของเรา เขากล่าวว่า "ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมนมมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับสุขภาพของผู้คนและสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ซึ่งไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อการพัฒนาในอนาคตเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมความพยายามระดับโลกในการพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย Yili พร้อมส่งเสริมความร่วมมือกับผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมด รวบรวมความแข็งแกร่งทางอุตสาหกรรมของเรา และร่วมกันสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้น"

Liu Chunxi, Executive President of Yili Group,addressed the forum
Liu Chunxi, Executive President of Yili Group,addressed the forum

คำประกาศดังกล่าวได้รับการลงนามอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้นำอุตสาหกรรมและตัวแทนจากทั่วโลกร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของอุตสาหกรรมนมทั่วโลกในการพัฒนาอย่างยั่งยืน

รางวัล IDF Dairy Innovation Awards

รางวัล IDF Dairy Innovation Awards ได้ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกในระหว่างการประชุมสุดยอดครั้งนี้ และถือเป็นรางวัลที่ทรงอิทธิพลและมีเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรม โดยมี Yili เป็นผู้นำในระดับโลกผ่านการเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัล และได้คว้ารางวัล IDF Dairy Innovation Awards มาได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ในบรรดาผลิตภัณฑ์และโครงการของ Yili นั้น Satine Active Lactoferrin Organic Pure Milk ได้รับรางวัลนวัตกรรมด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ แอป Yiniu Youzhi ได้เข้ารอบสุดท้ายในรางวัลนวัตกรรมด้านแนวทางการทำฟาร์มแบบยั่งยืน การตลาดกีฬาของ Cute Star Formula ได้เข้ารอบสุดท้ายในรางวัลนวัตกรรมการตลาดและการสื่อสาร และโครงการจัดการพลังงานสีเขียวและคาร์บอนต่ำได้เข้ารอบสุดท้ายในรางวัลนวัตกรรมด้านการรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ผลิตภัณฑ์ของ Yili เฉิดฉายบนเวทีโลก

Yili Group เข้าร่วมการประชุมสุดยอดในฐานะบริษัทผลิตภัณฑ์นมแห่งเดียวของเอเชีย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์นมเหลว นมผง โยเกิร์ต ชีส และไอศกรีม

โดยแผนกน้ำนมที่เป็นเสาหลักทางธุรกิจของ Yili Group นั้น ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์บุกเบิกอุตสาหกรรม เช่น นม Satine บริสุทธิ์สีเขียวและมีคาร์บอนต่ำ ซึ่งมีสีธรรมชาติของเยื่อกระดาษที่ปราศจากสารเคลือบฟอกขาว และช่วยลดการใช้น้ำหมึกได้อย่างมาก

Yili จะยังคงมุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเร่งพัฒนานวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมีเป้าหมายที่จะมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมนมทั่วโลกต่อไป ภายใต้วิสัยทัศน์องค์กรที่จะเป็นผู้ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Yili เข้าร่วมการประชุม IDF World Dairy Summit ประจำปี 2567 และได้รับรางวัล IDF Dairy Innovation Awards https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4535696_TH35696_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น