HUAWEI eKit เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการ และอัปเกรดโซลูชันที่เน้นตามสถานกา...

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - HUAWEI eKit เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการ และอัปเกรดโซลูชันที่เน้นตามสถานการณ์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจการจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

ชอบข่าวนี้?

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, 18 ตุลาคม 2567 /PRNewswire/ -- ในระหว่างการจัดงาน GITEX GLOBAL ปี 2567 มีการจัด HUAWEI eKit Forum ภายใต้ธีม "Together for Growth, Digitalization for Success" โดยในการจัดงานฟอรั่มนี้ หัวเว่ยได้ร่วมแบ่งปันผลงานความสำเร็จในแต่ละขั้นตอนซึ่งเกิดจากการลงทุนเชิงกลยุทธ์แบบครบวงจร (E2E) โดยครอบคลุมตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การตลาด การขาย การจัดหา ไปจนถึงบริการต่าง ๆ ของธุรกิจการจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนหลักของธุรกิจองค์กรของหัวเว่ย ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการ พร้อมกับอัปเกรดโซลูชันที่เน้นตามสถานการณ์หลายรายการเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจการจัดจำหน่ายของหัวเว่ยให้ดีขึ้น และเอื้อให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ในสถานการณ์ทั่วไป เช่น ในสำนักงาน การศึกษา โรงแรม และอื่น ๆ HUAWEI eKit ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชันตามสถานการณ์หลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์การติดตั้งและบำรุงรักษาที่ราบรื่น นอกจากนี้ HUAWEI eKit ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อทำการตลาดร่วมกันและเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์ รวมถึงช่วยส่งเสริมศักยภาพอย่างแม่นยำเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของพันธมิตร นอกจากนี้ HUAWEI eKit ยังช่วยให้พันธมิตรสามารถให้บริการผู้ใช้ปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงคุณภาพบริการหลังการขายและประสิทธิภาพการจัดหาสินค้า และสุดท้าย HUAWEI eKit ได้สร้างระบบนิเวศพันธมิตรการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและสร้างประโยชน์ให้แก่ทั้งสองฝ่าย ผ่านนโยบายที่เป็นเอกภาพ แรงจูงใจที่ครอบคลุมรอบด้านตามการลงทุนและผลการดำเนินงานของพันธมิตร การควบคุมตลาด และกลไกการสื่อสารในระยะยาว

มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการในงานนี้ รวมถึงสวิตช์ซีรีส์ S220S และ S310S แบบรวมที่รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ GE และ 2.5G สำหรับเครือข่ายดาต้าคอม จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 AP 673 แบบสามคลื่นสัญญาณรุ่นเรือธง IdeaHub Board 2 Pro สำหรับการทำงานร่วมกันในสำนักงานอัจฉริยะและห้องเรียนอัจฉริยะ MiniFTTO เกตเวย์ออปติคัลขนาดใหญ่แบบห้าการทำงานในหนึ่งเดียว F1002-AC-H1 และจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 ออปติคัล F700C-36-1GH ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้ HUAWEI eKit รักษาความสามารถในการแข่งขันที่เป็นผู้นำในตลาด SME

เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของธุรกิจ SMEs HUAWEI eKit ยังได้อัปเกรดโซลูชันที่เน้นตามสถานการณ์โดยครอบคลุมทั้งสถานการณ์ขนาดเล็ก ขนาดย่อม และขนาดกลาง ตัวอย่างเช่น อุปกรณ์กระจายสัญญาณ (AP) แบบติดผนังครบวงจร สวิตช์การเข้าถึงแบบรวมที่รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ GE และ 2.5G และสวิตช์แกนหลักแบบออปติคัลทั้งหมด เพื่ออัปเกรดเครือข่ายของโรงแรมราคาประหยัดในวงกว้าง โดยสามารถใช้จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 สวิตช์ 2.5GE และสวิตช์แกนหลัก 10G เข้าด้วยกันเพื่ออัปเกรดแบนด์วิดท์สำนักงานของ SMEs และการใช้เกตเวย์ออปติคัลขนาดใหญ่แบบห้าการทำงานในหนึ่งเดียวและจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 ออปติคัลเพื่ออัปเกรดสถาปัตยกรรมเครือข่ายการศึกษาของโรงเรียนประถมและมัธยม ด้วยการใช้โซลูชันที่เน้นตามสถานการณ์เหล่านี้ พันธมิตรจะสามารถขยายขอบเขตธุรกิจได้อย่างง่ายดาย และลูกค้า SMEs ก็มีทางเลือกที่หลากหลายและแตกต่างมากขึ้น

HUAWEI eKit ร่วมมือกันเพื่อเติบโต เปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลเพื่อความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://ekit.huawei.com/ekit/front/#/ekit/home?countryCode=Global&lang=en


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - HUAWEI eKit เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการ และอัปเกรดโซลูชันที่เน้นตามสถานการณ์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจการจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4534587_TH34587_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น