การเปิดตัวสารคดีใหม่ทั่วโลก "Fight Like Hell" นำเสนอความจริงที่ไม่เคยถูกเปิดเผยข...

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - การเปิดตัวสารคดีใหม่ทั่วโลก "Fight Like Hell" นำเสนอความจริงที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของเหตุการณ์ 6 มกราคมและนัยต่อปี 2567

ชอบข่าวนี้?

นิวยอร์ก, 21 ต.ค. 2567 /PRNewswire/ -- ขณะที่สหรัฐอเมริกาก้าวสู่การเลือกตั้งครั้งสำคัญ ภาพยนตร์สารคดี Fight Like Hell เผยความกระจ่างอย่างฉับพลันทันด่วนต่อเหตุการณ์ที่นำไปสู่การบุกโจมตีรัฐสภาเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 ภาพยนตร์ดังกล่าวนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐอเมริกาและสามารถรับชมได้ทั่วโลกทาง YouTube ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยท้าทายให้ผู้ชมทบทวนใหม่เกี่ยวกับเสถียรภาพของประชาธิปไตยแห่งสหรัฐอเมริกา

ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยเกี่ยวกับการที่ขบวนการ "หยุดปล้นคะแนน" (Stop the Steal) ได้รับการสนับสนุนเพิ่มสูงขึ้นและนำไปสู่เหตุการณ์ 6 มกราคม เพื่อนำเสนอเรื่องราวที่มักถูกละเลยโดยสื่อกระแสหลัก ด้วยการสืบสาวต้นกำเนิดของกระบวนการนี้ ตั้งแต่อดีตนักกลยุทธ์ของทรัมป์ (Trump) Roger Stone ไปจนถึงผู้จัดตั้ง Ali Alexander ภาพยนตร์เรื่อง Fight Like Hell มอบบริบทเชิงวิพากษ์เกี่ยวกับการที่สถานะของประชาธิปไตยสหรัฐอเมริกาถูกคุกคามในครั้งนั้นและสามารถที่จะถูกคุกคามอีกครั้งได้อย่างไร

Fight Like Hell ใช้ภาพฟุตเทจที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนจำนวนมาก ซึ่งถ่ายด้วยเทคโนโลยีภาพยนตร์สุดล้ำโดยช่างภาพยนตร์การสู้รบของกองทัพ เพื่อพาผู้ชมไปสัมผัสกับใจกลางของเหตุการณ์ โดยไม่ใช้การสัมภาษณ์และบรรยายหลังเหตุการณ์ จึงมอบประสบการณ์จากสถานการณ์จริงโดยไม่มีการบิดแปร ทำให้หลายคนยกย่องเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเหตุการณ์ 6 มกราคม ผู้สื่อข่าวระดับตำนาน Dan Rather เขียนว่า "นอกจากคำชี้แจงของสมิธ (Smith) แล้วนั้น เครื่องย้ำเตือนที่ฉายภาพเหตุการณ์ในวันนั้นได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีกมาจากสารคดีเรื่องใหม่ชื่อว่า Fight Like Hell…. ที่นำเสนอหมดทุกเม็ดอย่างไม่มีกั๊ก"

ขณะที่การเลือกตั้งประธานาธิบดีกำลังจะเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์นี้ Fight Like Hell ชวนให้เราหันมาพิจารณาการหวนกลับมาอันน่ากังวลของขบวนการ "หยุดปล้นคะแนน" ที่มีการรายงานอยู่ทุกวัน ผู้นำของขบวนการดังกล่าวในปัจจุบันนี้มีแผนกลยุทธ์ที่กว้างขวางกว่าเดิมในการท้าทายผลเลือกตั้ง และวาทกรรมของพวกเขากำลังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

Fight Like Hell เป็นการเริ่มบทสนทนาเชิงวิพากษ์เกี่ยวกับอนาคตของประชาธิปไตยแห่งสหรัฐอเมริกา อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะทำความเข้าใจสิ่งที่มีความสำคัญอยู่ในสถานการณ์นี้

Fight Like Hell — เพราะความเข้าใจอดีตเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างอนาคต

สื่อ

  ภาพยนตร์  ตัวอย่างภาพยนตร์  เว็บไซต์  แฟ้มข่าวดิจิทัล (EPK)

โซเชียล

INSTAGRAM  • FACEBOOK  • X 

Fight Like Hell
Fight Like Hell

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=lQarrEbNCZY

รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2529171/Fight_Like_Hell_Global_Release_of_New_Documentary__Fight_Like_He.jpg?p=medium600


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - การเปิดตัวสารคดีใหม่ทั่วโลก "Fight Like Hell" นำเสนอความจริงที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของเหตุการณ์ 6 มกราคมและนัยต่อปี 2567 https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4529636_TH29636_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น