SUNRATE ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับหอการค้าสิงคโปร์-ไทย...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - SUNRATE ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับหอการค้าสิงคโปร์-ไทย

ชอบข่าวนี้?

ความพยายามร่วมกันโดยมีเป้าหมายเพื่อเร่งการเติบโตและการขยายตัวของบริษัทไทยในประเทศสิงคโปร์

สิงคโปร์ - Media Outreach Newswire – 19 กันยายน 2567 – SUNRATE เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการจัดการการเงินที่ชาญฉลาดระดับโลก ประกาศว่าได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับหอการค้าสิงคโปร์-ไทย (STCC Thailand) เพื่อเสริมศักยภาพให้กับบริษัทไทยที่ต้องการขยายและดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือ สมาชิกของหอการค้าสิงคโปร์-ไทย สามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทางเทคโนโลยีของ SUNRATE และความเชี่ยวชาญของตัวแทนพัฒนาธุรกิจของบริษัทเพื่อสำรวจภูมิทัศน์ที่ซับซ้อนของการขยายธุรกิจระหว่างประเทศ การสนับสนุนนี้รวมถึงความสามารถในการชำระเงินผ่านบัญชีธุรกิจของ SUNRATE ไปยังกว่า 190 ประเทศและภูมิภาค ทั้งยังทำธุรกรรมในกว่า 130 สกุลเงิน และได้รับประโยชน์จากบริการการเก็บเงินทั่วโลกที่มีให้ในกว่า 30 สกุลเงิน นอกจากนี้ บริษัทต่าง ๆ ยังสามารถเก็บเงินในสกุลเงินหลักที่ใช้ระหว่างประเทศกว่า 10 สกุลเงินได้เสมือนเป็นการชำระเงินในประเทศ บริษัทต่างชาติยังสามารถเปิดบัญชีธุรกิจสำหรับการเก็บเงินในสกุลเงินบาทของ SUNRATE ได้อีกด้วย

คุณ Li Tao หัวหน้าฝ่ายการเติบโตของ SUNRATE กล่าวว่า "ในพื้นที่เราเข้าใจว่าบริษัทไทยหลายแห่งเผชิญกับความท้าทายในการเริ่มต้นหรือขยายการดำเนินธุรกิจข้ามพรมแดน โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ ในฐานะแพลตฟอร์มการชำระเงินรูปแบบ B2B ชั้นนำระดับโลกสำหรับระบบเศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในการเสริมศักยภาพให้กับบริษัทต่าง ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความต้องการด้านการชำระเงินทางธุรกิจ"

คุณ Marciano Birjmohun รองประธานหอกการค้าสิงคโปร์-ไทย กล่าวว่า "หอการค้าสิงคโปร์-ไทยสนับสนุนสมาชิกและพันธมิตรอย่างแข็งขัน โดยเฉพาะบริษัทไทย ด้วยการจัดให้เข้าถึงบริการระดับมืออาชีพที่จำเป็นสำหรับการขยายธุรกิจให้เป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีสะดุด ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ SUNRATE นี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าบริษัทต่าง ๆ จะได้รับคำแนะนำ ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้การเข้าสู่ตลาดใหม่เป็นไปอย่างราบรื่น เสริมสร้างความร่วมมือข้ามพรมแดน และเพิ่มประสบการณ์โดยรวมของการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้"
Hashtag: #SUNRATE

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ SUNRATE

SUNRATE เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการจัดการการเงินระดับโลกที่ชาญฉลาดสำหรับธุรกิจทั่วโลก ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2559 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำและได้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถดำเนินงานและขยายตัวทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกในกว่า 190 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ด้วยแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ล้ำสมัย เครือข่ายทั่วโลกที่กว้างขวาง และ API ที่แข็งแกร่ง

ด้วยสำนักงานใหญ่ระดับโลกในประเทศสิงคโปร์และสำนักงานในฮ่องกง จาการ์ตา ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ ซึ่ง SUNRATE ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เช่น ซิตี้แบงก์ (Citibank), สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ต (Standard Chartered), บาร์เคลย์ (Barclays), เจ.พี. มอร์แกน (J.P. Morgan) และเป็นสมาชิกหลักของทั้งมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) และวีซ่า (Visa)

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SUNRATE โปรดเยี่ยมชม https://www.sunrate.com/

เกี่ยวกับหอการค้าสิงคโปร์-ไทย

หอการค้าสิงคโปร์-ไทย (STCC) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2536 โดยกลุ่มชาวสิงคโปร์ที่พำนักอยู่ในกรุงเทพฯ ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร

นอกจากการรักษาความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับสถานทูตสิงคโปร์ (Singapore Embassy) และหน่วยงาน Enterprise Singapore (ES) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มโดยรัฐบาลสิงคโปร์เพื่อส่งเสริมด้านการค้า โดยหอการค้าสิงคโปร์-ไทย (STCC) ยังมุ่งส่งเสริมความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและสังคมโดยการนำบริษัทไทย บริษัทสิงคโปร์ และบริษัทต่างชาติ ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยมารวมกัน จากมุมมองเชิงมหภาค หอการค้าสิงคโปร์-ไทยมุ่งหวังที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างสองประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

สมาชิกองค์กรปัจจุบันของเราประกอบด้วยบริษัทมากกว่า 200 แห่ง จากหลากลายภาคส่วน เช่น การธนาคารและการเงิน การบริการ อสังหาริมทรัพย์ บริการระดับมืออาชีพ อิเล็กทรอนิกส์ การผลิต และอุตสาหกรรม เครือข่ายสมาชิกที่กว้างขวางของเราช่วยเพิ่มการติดต่อสื่อสารและโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนระหว่างประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - SUNRATE ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับหอการค้าสิงคโปร์-ไทย https://www.media-outreach.com/news/singapore/2024/09/19/324425/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น