CDNetworks เปิดตัวเอดจ์แอปพลิเคชันเพื่อปรับธุรกิจสู่ความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - CDNetworks เปิดตัวเอดจ์แอปพลิเคชันเพื่อปรับธุรกิจสู่ความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ชอบข่าวนี้?
สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 26 สิงหาคม 2567 - CDNetworks เครือข่ายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นำเสนอบริการเอดจ์แอสอะเซอร์วิส (Edge-as-a-Service) มีความภาคภูมิใจในการนำเสนอเอดจ์แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์การประมวลผลแบบเอดจ์ โดยแพลตฟอร์มนี้ออกกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจออน์ไลน์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สู่ความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำมาปรับใช้กับแอปพลิเคชันทางธุรกิจได้ทันทีในเครือข่ายเอดจ์ ทั้งนี้เอดจ์แอปพลิเคชันถูกตั้งค่าเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเช่น การขนถ่ายสินค้าจากต้นทาง การเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ระบบที่ใช้ในการควบคุมการเข้า-ออก การจัดการเนื้อหาบนเว็บไซต์ และการวิเคราะห์ข้อมูล เป็นต้น

ก้าวต่อไปจากระบบ CDN สู่การทำงานในรูปแบบ Serverless

CDNetworks เป็นผู้ให้บริการระบบ CDN และบริการเอดจ์ ชั้นนำ มีทรัพยากรเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรม ทรัพยากรเหล่านี้ช่วยให้ CDNetworks สามารถใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของตนในการประมวลผลแบบเอดจ์ได้ดียิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มเอดจ์แอปพลิเคชันของ CDNetworks ประกอบด้วย เอดจ์คลาวด์แอป (Edge Cloud Apps) และเอดจ์เควีสโตเรจ (Edge KV Storage) ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับแต่งและปรับใช้เอดจ์แอปพลิเคชันได้อย่างยืดหยุ่นและง่ายดายผ่านการจัดการรูปแบบ Serverless ในเอดจ์

"แพลตฟอร์มเอดจ์แอปพลิเคชันที่ล้ำสมัยของเราจะปรับเปลี่ยนวิธีการจัดการธุรกิจออน์ไลน์ได้" Anthony Li หัวหน้าฝ่ายขายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ CDNetworks กล่าว "โดยเอดจ์โซลูชันนั้นมีความยืดหยุ่น สามารถปรับขนาดได้โดยอัติโนมัติ และง่ายต่อการนำไปปรับใช้ เราช่วยให้ลูกค้าได้เพิ่มความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพในยามที่พวกเขาจำเป็นต่อการแข่งขันในตลาดได้"

ความคล่องตัวของธุรกิจผ่านเอดจ์คลาวด์แอป
  • ความสามารถในการปรับใช้ได้อย่างง่ายดายโดยการเขียนโค้ดบนเอดจ์เซิร์ฟเวอร์
  • ไม่ต้องจัดการโครงสร้างพื้นฐานเองเพื่อให้ระบบสามารถปรับขนาดได้โดยอัติโนมัติ
  • การสร้างฟังก์ชันที่กำหนดเองได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เทมเพจการปรับใช้ที่หลากหลาย
  • การประมวลผลฟังก์ชันในรูปแบบ Serverless ได้ทันทีช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
  • การให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมโดยลดปัญหาการเริ่มต้นระบบที่เย็น (Cold Starts)
  • การใช้สถาปัตยกรรมในรูปแบบ Serverless เพื่อให้ประสบการณ์การพัฒนาที่เน้นนักพัฒนาเป็นหลัก
การเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูลโดยใช้ระบบ Edge KV Storage
  • การจัดเก็บข้อมูลที่เอดจ์ โดยใช้ระบบที่มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพสูง
  • การออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีความทนทานและสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
  • การซิงโครไนซ์ข้อมูลทั่วโลกได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที
  • การเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูง

เอดจ์แอปพลิเคชันของ CDNetworks ถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า จากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่จัดการกับการเพิ่มขึ้นของการเข้าชมด้วย Virtual Waiting Rooms ไปจนถึงแอปพลิเคชันทางการเงินที่ต้องการความปลอดภัยเอดจ์ที่ปรับแต่งได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ในอนาคต CDNetworks จะยังคงขยายความสามารถของ Edge Application Platform เพื่อมอบข้อได้เปรียบให้กับอุตสาหกรรมและธุรกิจต่าง ๆ มากขึ้นHashtag: #CDNetworks

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ CDNetworks

ด้วยจุดเชื่อมต่อทั่วโลกมากกว่า 2,800 แห่ง CDNetworks จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดแก่ผู้ใช้ปลายทาง ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราประกอบด้วยการสร้างประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การส่งมอบสื่อ การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ และบริการโคโลเคชั่น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นนวัตกรรมทางธุรกิจ เยี่ยมชม cdnetworks.com และติดตามเราได้ที่ LinkedIn


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - CDNetworks เปิดตัวเอดจ์แอปพลิเคชันเพื่อปรับธุรกิจสู่ความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น https://www.media-outreach.com/news/singapore/2024/08/28/322416/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น