คอร์ติน่า วอทช์ ผลิกโฉมประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูในประเทศไทย...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - คอร์ติน่า วอทช์ ผลิกโฉมประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูในประเทศไทย

ชอบข่าวนี้?
กรุงเทพมหานคร, ไทย - Media OutReach Newswire - 26 สิงหาคม 2567 - คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย พลิกโฉมการเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูด้วยการนำรูปแบบการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ผสานเข้ากับประสบการณ์ซื้อนาฬิกาแบบเดิมที่หน้าร้าน โดยนำเสนอวิธีการใหม่ ๆ ในการเลือกชมและซื้อนาฬิกาหรูให้กับเหล่าผู้หลงใหลในเรือนเวลา ด้วยการเลือกดูคอลเลกชันใหม่ผ่านทางออนไลน์ พร้อมนัดหมายเข้ารับสินค้าหรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่หน้าร้าน

คอร์ติน่า วอทช์ ผลิกโฉมประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูในประเทศไทย
คอร์ติน่า วอทช์ ผลิกโฉมประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูในประเทศไทย

ค้นหานาฬิกาหรูผ่านช่องทางออนไลน์

คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาแบรนด์และคอลเลกชันที่มีอยู่ทั้งหมด ผ่านทางออนไลน์โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่หน้าร้าน ซึ่งแค็ตตาล็อกช้อปปิ้งออนไลน์ที่ครอบคลุมทั้งนาฬิกาผู้ชาย และนาฬิกาผู้หญิง พร้อมนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด และรูปภาพคมชัดคุณภาพสูง ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชมนาฬิการุ่นต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกดูได้ว่านาฬิกาแบรนด์หรูเรือนโปรดของตนมีวางจำหน่ายที่ไหนบ้าง เป็นการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อนาฬิกาหรูแบบเดิม ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูล วางแผนไปที่ร้านค้า ค้นหา และซื้อนาฬิกาได้โดยไม่ยุ่งยาก

การรับสินค้าที่ร้านหลังจากทำการสั่งซื้อออนไลน์

นอกจากความสะดวกสบายในการเลือกดูสินค้าผ่านทางออนไลน์แล้ว คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย ยังมอบตัวเลือกให้ลูกค้าสามารถเข้ารับนาฬิกาที่หน้าร้านหลังจากทำการสั่งซื้อออนไลน์ได้ ซึ่งบริการนี้ช่วยมอบประสบการณ์การซื้อนาฬิกาหรูที่สะดวกสบายผสานเข้ากับประสบการณ์ซื้อที่หน้าร้านแบบดั้งเดิม โดยลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูที่ต้องการได้ทางออนไลน์จากที่บ้าน จากนั้นสามารถเข้ามารับสินค้าที่บูติก คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทยที่เลือกไว้ตามเวลาที่ต้องการ

บริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกสบายโดยมีแคตตาล็อกออนไลน์ที่ครอบคลุมสินค้าทุกอย่างไว้ให้เลือกชมขณะเดียวกันก็มีบริการตรวจสอบสินค้า และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ ก่อนนำเรือนเวลาในฝันกลับบ้าน

นัดหมายเพื่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้อย่างง่ายดาย

คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย เปิดโอกาสให้ลูกค้าจองคิวเพื่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ โดยเราจะให้คำแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าตามเวลาและสถานที่ที่สะดวก เพียงกรอกแบบฟอร์มติดต่อเข้ารับบริการ ลูกค้าก็สามารถเลือกเวลานัดหมายที่ต้องการ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการจองที่ซับซ้อนได้

ในบริการให้คำปรึกษา ลูกค้าสามารถถามคำถามและข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับนาฬิกาแบรนด์หรูในแต่ละรุ่น และรับคำแนะนำเกี่ยวกับนาฬิกาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เลือกนาฬิกาที่ตรงกับความต้องการของตนเอง บริการนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อนาฬิกาตามรุ่นที่ต้องการ โดยมีข้อมูลประกอบครบถ้วน

นวัตกรรมเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า คอร์ติน่า วอทช์ ประเทศไทย ได้ปฏิวัติประสบการณ์การช็อปปิ้งนาฬิกาหรูออนไลน์ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราวันนี้เพื่อสัมผัสอนาคตของการช้อปปิ้งนาฬิกาสุดหรูด้วยตัวคุณเอง

Hashtag: #cortinawatch


https://www.cortinawatch.com/th/en/
https://www.facebook.com/cortinawatchTH/
https://instagram.com/cortinawatchth/

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับคอร์ติน่า วอทช์

คอร์ติน่า วอทช์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2515 ในฐานะธุรกิจครอบครัว ปัจจุบันเป็นองค์กรค้าปลีกนาฬิกาแบรนด์หรูที่โดดเด่นในตลาดหลักทรัพย์ โดยมีร้านบูติกมากกว่า 45 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และ ออสเตรเลีย คอร์ติน่า วอทช์ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการให้บริการด้วยใจจริงและความเชี่ยวชาญด้านศิลปะเรือนเวลาที่ไม่เหมือนใคร คอร์ติน่า วอทช์ ได้เป็นสักขีพยานในความทรงจำและเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ตลอดห้าทศวรรษ ผ่านการเดินทางร่วมกับเหล่าคนรักนาฬิกาหรูหลายชั่วอายุคน ขณะที่ผู้คนเหล่านั้นก็ได้พบกับเรือนเวลาในฝันของตนเองโดยมี คอร์ติน่า วอทช์ เป็นผู้แบ่งปันความรู้ ข้อมูลเชิงลึก และความหลงใหลในงานฝีมือด้านการผลิตนาฬิกาชั้นสูง คอร์ติน่า วอทช์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอแบรนด์และบริการที่คัดสรรมาอย่างประณีตและครอบคลุมมาสู่ผู้ที่หลงใหลในนาฬิกาต่อไป


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - คอร์ติน่า วอทช์ ผลิกโฉมประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูในประเทศไทย https://www.media-outreach.com/news/thailand/2024/08/26/322065/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น